Thứ Sáu, 19 tháng 7, 2013

Hại người tình vì nghi bán dâm - game mobi army

Hại người tình vì nghi bán dâm - game mobi army


Không có chứng cứ chị Hồng quan hệ tình cảm với người khác và bán dâm, Long vẫn hàng ngày đay nghiến, đâm chết cô này trong lần cãi vã.

Ngày 23/4, TAND TP HCM mở phiên sơ thẩm xét xử bị cáo Trần Ngọc Long (46 tuổi) về tội Giết người. Trong quá trình thẩm vấn, java cho rằng có nhiều tình tiết cần được làm rõ, HĐXX hoãn phiên tòa, trả hồ sơ để điều tra bổ sung.

Bị cáo Long tại phiên tòa. Ảnh: H. D.

Theo cáo trạng, từ năm 1989, Long chung sống với long tinh 2 chị Hồng tại quận 2 (TP HCM). Đến giữa năm 2011, người này nghi ngờ chị Hồng có tình cảm với người khác và bán dâm dù không có mobile chứng cứ. Ôm mối ngờ vực trong lòng, Long thường xuyên chơi mobi army với java gây gổ với cô vợ hờ.

Chiều 17/6/2011, trong khi cãi nhau, Long đâm kéo vào cổ chị Hồng. Thấy nạn nhân chống cự, Long tiếp tục vung dao... Biết người tình tử vong, Long đến công an tự thú.

Kết quả giám định tâm thần cho thấy, trong khoảng thời gian gây án Long mắc chứng rối loạn thần kinh do rượu và hoang tưởng với các biểu hiện đêm ít ngủ hay đi lang thang, nói chuyện một mình...

Chơi Mobi Army với Java

0 nhận xét:

Đăng nhận xét