Thứ Tư, 14 tháng 8, 2013

Bộ bộ kinh tình tung trailer 10 phút kịch tính - game mobi army

Bộ bộ kinh tình tung trailer 10 phút kịch tính - game mobi army


Phần 2 'Bộ bộ kinh tâm' tranh đấu còn ác liệt hơn cuộc chiến ngôi vị trước đó.

Ngày 30/5, Bộ bộ kinh tình - phần 2 của phim truyền hình ăn khách năm 2011 Bộ bộ kinh tâm đã tung trailer mới dài 10 phút hé lộ nội dung nhiều kịch tính. Khác với trailer đầu tiên bị chê như phim kinh dị chơi mobi army với java, trailer mới của Bộ bộ kinh tình nhận được nhiều lời khen vì cốt truyện đan xen thương trường, tình trường, phục thù và nhiều tình tiết bí ẩn khác.

Trailer kết hợp những hình ảnh quá khứ thời nhà Thanh, trong đó nổi bật là câu nói của vua Ung Chính - Tứ gia Ngô Kỳ Long: "Nếu nàng không thể đến thế giới này tìm ta... Vậy ta sẽ đến thế giới của nàng để tìm nàng". Trong thời hiện đại, Tứ gia giờ là Ân Chính, trưởng tử của Khang Thị - một gia tộc giàu có lớn mạnh. Nhưng anh luôn bị ám ảnh về hình bóng một người con gái mờ ảo trong giấc mơ. Khang Tư Hãn (Tôn Nghệ Châu) là con trai thứ, có mối tình ngọt ngào mà nhiều nước mắt với Trương Hiểu (Lưu Thi Thi), khá giống với tình đầu giữa Nhược Hy và Bát gia.

Bên cạnh mối quan hệ gia tộc, tình cảm phức tạp đầy máu và nước mắt, nội dung Bộ bộ kinh tình còn có một điểm đáng chú ý đó là hai nhân vật Trương Hiểu và Lam Lan có ngoại hình giống hệt nhau, đều do Lưu Thi Thi thủ vai. Theo trailer, Lam Lan ban đầu là người java yêu của Ân Chính, sau đó cô lại phẫu thuật giả làm chị gái Mã Y Nặc đã chết để trả thù. Còn nhân vật Khang Tư Hãn từ một quân tử nho nhã dịu dàng, sau khi trải qua nhiều biến cố, sống dậy từ trong đống bùn lầy lội, trở thành một kẻ bạo lực, điên cuồng. Lam Lan, lúc này mang thân phận Mã Y Nặc, lại phải lòng Khang Tư Hãn.

Con trai thứ ba Khang Tư Vũ (Tưởng Kình Phu) cũng vô tư theo đuổi Trương Hiểu, tình cảm trong sáng của anh gợi nhớ đến Thập gia và Thập tứ gia. Ngoài ra còn các nhân vật mobile khác như Trần Tường đóng vai người bạn tri kỷ của Trương Hiểu, Lưu Tâm Du vẫn là người chị gái bất hạnh, Diệp Thanh tiếp tục làm bạn với Lưu Thi Thi. Thay đổi rõ nét nhất là Thập gia Diệp Tổ Tân giờ trở thành oan gia nơi công sở của Trương Hiểu, tính cách nhắng nhít và có phần "ẻo".

Ngày 30/5, dàn diễn viên trong phim Ngô Kỳ Long, Lưu Thi Thi, Tôn Nghệ Châu, Tưởng Kình Phu, Lưu Tâm Du, Trần Tường... cũng hội tụ trong buổi họp báo đầu tiên tại Bắc Kinh. Ngô Kỳ Long tiết lộ anh và Tôn Nghệ Châu sẽ chiến đấu rất ác liệt trong phim, mobi army ngoài ra anh java còn cho biết lần này đóng cặp với Lưu Thi Thi có rất nhiều cảnh hôn, động chạm thân mật, nhưng sẽ rất dịu dàng chứ không thô bạo như lần cưỡng hôn trongBộ bộ kinh tâm. Bên cạnh đó, Ngô Kỳ Long cũng khẳng định Trịnh Gia Dĩnh không thể tiếp tục tham gia phần 2 không phải vì bất hòa với anh mà chủ yếu là do lịch làm việc kín mít.

Bộ bộ kinh tình hiện đã gần quay xong và có thể sẽ ra mắt vào khoảng cuối năm nay. Trailer và hình ảnh phim sẽ liên tục được cập nhật hé mở nhiều bí mật hơn.

Chơi Mobi Army với Java

0 nhận xét:

Đăng nhận xét